Tuyển dụng hàng loạt lao động trên địa bàn tỉnh Trà Vinh

Với nhu cầu tuyển dụng tăng cao trên thị trường việc làm Trà Vinh, nhiều doanh nghiệp đã không ngừng thực hiện nhiều kế hoạch để thu hút các đối tượng lao động đang tìm việc làm, nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định của các doanh nghiệp đó. Mức lương hấp dẫn cùng với các chế độ đãi ngộ tốt (tiền ăn ở, tiền xăng, tiền phụ cấp trách nhiệm, tiền thưởng, v.v.) dành cho người tìm việc làm đã khiến thị trường việc làm Trà Vinh trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Tìm kiếm việc làm tại Trà Vinh thông qua các website hàng đầu tại đây:

Careerlink – Tuyển dụng Trà Vinh với nhiều việc làm hấp dẫn.

Đại Học Trà Vinh – trung tâm giới thiệu việc làm Trà Vinh cho sinh viên tốt nghiệp

Trong những tháng đầu năm 2019, Trung tâm chuyên tư vấn và giới thiệu việc làm Trà Vinh đã thực hiện hàng loạt các chương trình giới thiệu, tư vấn nghề nghiệp cho hàng nghìn người lao động đang có nhu cầu tìm việc làm trên địa bàn tỉnh. Người lao động sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều việc làm đa dạng và có được nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho khả năng chuyên môn của mình.

Ngoài người lao động đang sinh sống trên địa bàn tỉnh, những người lao động đến từ các khu vực khác trên cả nước cũng rất nổ lực ứng tuyển vào các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại khu vực tỉnh Trà Vinh, trong đó có TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, v.v.

Sự kiện việc làm do Trung tâm tổ chức đã diễn ra liên tục trong vòng gần một tuần, nhằm tạo cơ hội cho số lượng lớn người lao động trong, cũng như ngoài địa bàn tỉnh. Chính nhờ vậy, nhiều người lao động đã nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thất nghiệp, mang đến cho bản thân một cơ hội tốt để tham gia vào hoạt động kinh doanh – sản xuất ở địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Ông Trịnh Minh Hùng – Đại diện phía Trung tâm tư vấn và giới thiệu việc làm trên địa bàn tỉnh đã chia sẻ rằng sau sự kiện việc làm tại địa phương, nhiều đơn vị doanh nghiệp, cũng như người lao động đã tích cực hưởng ứng hoạt động này, đem đến nhiều hiệu quả bất ngờ cho cả hai phía. Cụ thể, chúng tôi đã tạo điều kiện cho người lao động có thể tiếp cận trực tiếp với phía đơn vị tuyển dụng. Từ đó, họ có thể hiểu rõ về doanh nghiệp, vị trí tuyển dụng và tìm được công việc thích hợp với nhu cầu hiện tại của họ. Bên cạnh đó, người lao động còn được hỗ trợ thêm về công tác đào tạo lại chuyên môn ở bước sơ khởi, nhằm giúp người lao động nhanh chóng hòa hợp với vị trí công việc, đặc biệt là với môi trường làm việc tại doanh nghiệp.

Theo số liệu thống kê chi tiết của Trung tâm, phần lớn các doanh nghiệp đều tuyển dụng các vị trí công việc với mức lương hấp dẫn khoảng 6 triệu đồng/ tháng/ người, với nhiều chế độ đãi ngộ tuyệt vời cho người lao động. Tuy nhiên, các đơn vị doanh nghiệp cũng nên triển khai tích cực các giải pháp quảng cáo để thông tin tuyển dụng của họ đạt được mức độ phổ biến cao, nhằm thu hút thêm nhiều đối tượng lao động trên cả nước.

Qua các cuộc phỏng vấn ngắn từ người lao động tham gia sự kiện việc làm, hầu hết người lao động đều có mong muốn hợp tác làm với các đơn vị doanh nghiệp gần nơi họ sinh sông. Lý do đầu tiên đó là họ có thời gian để chăm sóc cho gia đình. Lý do thứ hai đó là họ cắt giảm được nhiều chi phí phát sinh hàng ngày như ăn ở, vận chuyển, …

Với hệ thống làm việc thiên về hỗ trợ tối đa cho người lao động, ông Hùng cũng đã chia sẽ thêm rằng sau khi thăm dò nhu cầu, cũng như nguyện vọng của người lao động, trung tâm đã phối với chính quyền địa phương lên kế hoạch cụ thể về việc phân nhóm các đơn vị doanh nghiệp để hỗ trợ cho người lao động thuận lợi hơn trong việc lựa chọn đơn vị phù hợp với nhu cầu của họ. Cũng chính vì điều này, thị trường lao động tại địa bàn tỉnh đang ngày càng trở nên nhộn nhịp và gây được sức hút ở người lao động.